ดูหนัง Under Paris (2024) มฤตยูใต้ปารีส พากย์ไทย เต็มเรื่อง FullHD

 

ดูหนัง Under Paris (2024) มฤตยูใต้ปารีส มฤตยูใต้ปารีส เป็นหนังแนวแอ็กชัน/สยองขวัญสุดระทึกขวัญ มีตัวชูโรงเป็นมหันตภัยใต้น้ำ ที่หลายคนหวาดกลัวสุดขีดอย่าง “ฉลาม” แม้จะมีกลิ่นอายสูตรสำเร็จ และเครื่องปรุงหลายอย่างที่คุ้นลิ้นกันดี แต่กลับทำออกมาได้กลมกล่อมมากๆ ถึงใจคนดูเป็นอย่างยิ่ง เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า หนังฉลามร้ายกลายพันธุ์ยังคงมีทางไปต่อ และยังมีคนชื่นชอบอยู่เสมอ ที่สำคัญเล่าเรื่องในโทนจริงจัง ไม่ได้เวอร์วังหลุดโลกเหมือน หนังฉลามอาละวาดอีกหลายเรื่องที่เคยทำมาก่อน ถือเป็นทางเลือกของคนชอบ หนังฉลามที่กำลังมองหา แต่ตัวหนังมีฉากโหดเลือดสาด มีภาพอวัยวะฉีกขาดแบบเต็มตา อาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก คนกลัวเลือด กลัวใต้น้ำและที่แคบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามรับชมได้ที่ ดูหนังออนไลน์ www.series99.com

 

 

หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ โซเฟีย (รับบทโดย เบเรนิส เบโฆ – Bérénice Bejo) นักวิทยาศาสตร์ ผู้เคยทำโครงการวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเกียวกับโลกใบนี้ และติดตาม ฉลามหลากหลายสายพันธุ์ในท้องทะเล แต่กลับได้เกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้าขึ้น กับทีมสำรวจของเธอ ทำให้สมาชิกในทีมตายไปเกือบหมด รวมถึงสามีของเธอด้วย ซึ่งทำให้เธอเศร้าเป็นอย่างยิ่ง และ3 ปีต่อมาในปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อยู่ในช่วงเตรียมจัดการแข่งขันไตรกีฬาชิงแชมป์โลก

 

โซเฟียได้รับการติดต่อจาก มิคา นักเคลื่อนไหวทางสิ่งแวดล้อม จากองค์กร เอสโอเอส ว่าพวกเธอพบ บางสิ่งแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก อยู่ๆก็มีฉลามอยู่ในแม่น้ำแซน ซึ่งเป็นแม่น้ำเส้นสำคัญของฝรั่งเศษ และฉลามตัวนั้นก็คือ ลิลิธ เจ้าของเครื่องติดตามหมายเลข 7 ฉลามที่เคยเล่นงานทีมสำรวจของโซเฟียเมื่อ 3 ปีก่อนนั่นเอง

 

 

ไม่น่าเชื่อว่า หนังที่แทบจะหาความ ใหม่ในเนื้อหาไม่ได้เรื่องนี้ กลับเต็มไปจังหวะ ที่ค่อนข้างดีในแต่ละส่วน โดยที่คนดูสามารถมองข้าม และมองผ่านความไม่สมบูรณ์แบบ ของหนังเรื่องนี้ไปได้แบบสบายๆ แล้วเอ็นจอยกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแทนได้อย่างลุ้นระทึก นับว่าเป็นการตอบโจทย์ของหนัง หายนะได้อย่างครบเครื่องดีแท้ แล้วคิดเหลือว่า..มันน่าจะเป็นหนังแฟรนไชส์ใหม่ ของเน็ตฟลิกซ์ ที่ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

รายละเอียด

 

รายละเอียดประเภท : แอคชัน / ระทึกขวัญ
ผู้กำกับ : เซเวียร์ เก็นส์
นำแสดงโดย : เบเรนิซ เบโฆ, นาซซิม ไลเยส
ความยาว : 101 นาที
กำหนดฉายในไทย : 5 มิถุนายน 2024

 

6

1,136 โหวด